RSS Feed

เทคนิคงัดตัวเองไปออกกำลังกาย

 

เทคนิคงัดตัวเองไปออกกำลังกาย เทคนิคงัดตัวเองไปออกกำลังกาย

เชื่อว่ามีหลาย ๆ คน ที่สัญญากับตัวเองว่า วันนี้แหละฉันจะลุยออกกำลังกาย เพื่อหุ่นเพรียวสวย อย่างที่ได้ตั้งใจไว้ แต่พอเอ่ยคำว่าจะไป ‘ออกกำลังกาย’ ทีไร ก็ไม่พ้นอารมณ์เบื่อเข้ามาแทนที่จนไม่อยากลุกไปออกกำลังกายเลย หรือบางคนก็บอกเสมอว่า ‘ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ‘ เช้าก็รถติด งานก็ล้นมือ ค่ำก็เหนื่อยนัก อยากจะพักอยากจะนอน ภาระมากมายมีรายล้อม แค่นี้ก็เหนื่อยจะแย่ ท้อแท้ในหัวใจ แล้วจะเอาแรงกำลัง อีกทั้งเวลาที่ไหนมา ‘ออกกำลังกาย ‘

ใครเป็นแบบนี้ เห็นทีต้องมาดู 6 วิธี งัดตัวคุณเองมาออกกำลังกาย…ก่อนจะล้มเลิกความตั้งใจกันเสียก่อน

1. เราควรตั้งเป้าไม่สูงเกินไป และตั้งตามความเป็นจริง

เชื่อว่าสาว ๆ ทั้งหลาย อยากที่จะลด หรือได้หุ่นที่ต้องการแบบปัจจุบันทันด่วน อ่านต่อ http://women.horoworld.com/94952_เทคนิคงัดตัวเองไปออกกำลังกาย

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s

%d bloggers like this: